0965.656.686

Đơn vị thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương

Đơn vị thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương

Đơn vị thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương. Cửa Thép vân gỗ ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sự vượt trội về mặt tính năng và thẩm mỹ đã giúp dòng cửa này chiếm trọn được lòng tin người dùng Việt. Vậy thì cửa vân gỗ là gì? Ưu điểm ra sao? Giá cả thế nào?. Tất cả đều sẽ được Cơ Khí Trường Phát giải đáp cặn kẽ qua bài viết dưới đây. Mời bạn đón đọc!

Nhu cầu cửa thép vân gỗ tại Bình Dương

Là 1 dòng cửa mới lạ trên thị trường những năm gần đây, hiển nhiên, Bình Dương. 1 trong những thành phố lớn nhất tại Việt Nam. Là chiến lược quan trọng để mở rộng thị trường. Do đó, không bất ngờ khi những cánh cửa thép vân gỗ luôn xuất hiện ở đây đầu tiên.

Sau nhiều năm phát triển, Bình Dương đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Đặc biệt, thời gian gần đây, nơi đây đã đón nhận rất nhiều các khoản đầu tư. Mở rộng cơ sở hạ tầng từ các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Đời sống nhân dân dần ổn định, thu nhập trung bình đầu người cũng cao. Vì thế, không khó để 1 người dân Bình Dương tự dựng xây 1 căn nhà riêng cho bản thân và gia đình. Tạo ra 1 thị trường rộng lớn và tiềm năng cho các thương hiệu cửa sắt giả gỗ.

Đơn vị thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương
Đơn vị thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương

Ưu điểm lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương

Ưu điểm kCửa Thép vân gỗ tự tin là một trong số những mẫu cửa chất lượng cao nhất hiện tại. Tuy nhiên, sản phẩm cửa này có những ưu nhược điểm cụ thể gì thì không nhiều người biết. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Mẫu cửa thép vân gỗ đặc biệt được chọn mua trong thời gian gần đây. Một số điểm cộng khiến khách hàng đặc biệt yêu thích mẫu cửa này là:

Độ an toàn tuyệt đối

Cấu tạo khung kim loại với khóa đa điểm, phần tay nắm được làm từ inox chất lượng cao. Cửa mang lại sự đảm bảo tuyệt đối cho gia đình bạn. Với cấu tạo như vậy, quý khách sẽ không gặp tình trạng cậy, phá khóa cửa đột nhập. Quý khách sẽ cực kỳ yên tâm khi sử dụng mẫu cửa này.

Tính thẩm mỹ và độ bền cao

Cửa vân gỗ có vẻ ngoài hầu như không khác biệt quá nhiều so với cửa gỗ truyền thống. Tuy nhiên, so với cửa gỗ, cửa thép giữ được độ mới. Giữ được tính thẩm mỹ trong thời gian dài hơn. Hơn thế nữa, lớp sơn phủ cao cấp có thể chống xước, chống bong tróc tốt hơn so với cửa thường.

Giá cả phải chăng

Quý khách khi ghé thăm showroom cửa thép vân gỗ tại Cơ Khí Trường Phát có cơ hội mua được các mẫu cửa vân gỗ với giá vừa túi tiền. Trong các đợt khuyến mãi hàng năm, quý bạn đọc còn có cơ hội được sở hữu những mẫu kính chất lượng cao với giá thấp hơn nữa.

Thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương
Thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương

Tại sao nên chọn cửa thép vân gỗ để thi công?

  • Đội ngũ nhân viên “tinh nhuệ”, tận tình, tận tâm từ tư vấn viên đến nhân viên lắp đặt, thi công. Có tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ, cho lời khuyên tốt nhất cho ngôi nhà bạn.
  • Chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Chính là kim chỉ nam của Cửa thép vân gỗ. Đơn vị thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương.
  • Luôn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về cửa. Gồm cửa thép vân gỗ 1 cánh, cửa thép vân gỗ 2 cánh. Cửa thép vân gỗ 4 cánh, cửa sổ, cửa nhà vệ sinh… Hoặc cửa có ô kính, ô thoáng hoặc lan chớp…
  • Chế độ bảo hành được xem là độc nhất vô nhị tại Bình Dương. Với 36 tháng cho các loại cửa, 18 tháng cho các loại phụ kiện. Ngoài ra, chúng tôi luôn có mặt tại nhà bạn trong vòng 72 tiếng kể từ khi bạn có bất kỳ phản ánh nào.
  • Cam kết sử dụng hàng chính hãng, phụ kiện cao cấp 100% từ các nhà sản xuất lớn. Nguyên vật liệu có xuất xứ rõ ràng, đa số được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nước ngoài.
  • Cửa tốt đương nhiên giá cũng tốt. So với các loại cửa khác. Cửa có giá cạnh tranh mà chất lượng cửa tốt, thời gian giao hàng đúng tiến độ.
Đơn vị thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương
Đơn vị thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương

Đơn vị thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương

Cánh cửa là một bộ phận không thể thiếu cho ngôi nhà. Vì vậy, tìm được một đơn vị thi công cửa uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ đảm bảo cho mặt thẩm mỹ của không gian sống nhà bạn được nâng cao. Mà còn cả tính an toàn cho các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, một đơn vị uy tín còn phải mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, thân thiện nhất. Và Cơ Khí Trường Phát tự tin là một trong những đơn vị đảm bảo tất cả các tiêu chí nêu trên.

Với dây chuyền sản xuất chuẩn Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm cửa tại Cơ Khí Trường Phát đều được đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Hơn nữa, công ty luôn cố gắng cải tiến về công nghệ. Quy trình để mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp hơn. Bền hơn, trong thời gian nhanh chóng hơn. Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại.

Đơn vị thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương
Đơn vị thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương

Quy trình lắp đặt cửa thép vân gỗ chuyên nghiệp tại Bình Dương

Bên cạnh chất lượng về mặt chất liệu và thiết kế, quy trình lắp đặt chuẩn chỉ còn quyết định lớn đến thành quả sau cùng. Tại Cơ Khí Trường Phát, các mẫu cửa Thép vân gỗ đều sẽ được lắp một cách tỉ mỉ, cẩn thận theo quy trình 3 bước:

  • Chuẩn bị: Kỹ thuật viên trước khi tiến hành lắp sẽ phải đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đảm bảo mang theo dụng cụ vệ sinh. Để có thể “trả lại mỹ quan” ban đầu cho khách hàng.
  • Lắp đặt: Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao. Quá trình lắp đặt sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Thông thường, công ty sẽ bố trí 2 kỹ thuật viên để có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
  • Kiểm tra và dọn dẹp: Cửa vân gỗ sau khi được lắp đặt xong sẽ được kiểm tra lại một lần cuối. Chúng tôi đảm bảo sẽ không phát sinh các vấn đề kỹ thuật. Đảm bảo cửa trong tình trạng hoạt động ổn định nhất. Sau đó, kỹ thuật viên nhanh chóng dọn dẹp sạch sẽ khu vực làm việc.

CƠ KHÍ XÂY DỰNG TRƯỜNG PHÁT

 Chuyên: tư vấn thiết kế và thi công sắt Mỹ thuật, sắt cnc, nhôm đúc hợp kim, nhôm kính xingfa, Cửa nhôm nguyên tấm Vân gỗ, Cửa thép Vân gỗ, Mái kính sắt Mỹ thuật, Mái nhựa Poly, Mái tôn, Vách ngăn Panel,…
 Hotline: 0772.992.996 (zalo) – 0965.656.686

Khu Vực Thi công tại Đây

Đánh Giá Sản Phẩm